Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Loa kéo di động Temeisheng GD 12-01

LOA KÉO DI ĐỘNG TEMEISHENG GD 12-01 – LOA VALI KÉO CAO CẤP

Temeisheng là một trong những thương hiệu loa di động với chất lượng âm thanh phổ biến nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay. Temeisheng thương hiệu độc quyền và chiếm được nhiều cảm tình từ mọi người với thiết kế ấn tượng cùng công suất ổn định. Là dòng loa cao cấp được trang bị những linh kiện điện tử được nhập khẩu chính hãng với chất lượng tốt nhất, tích hợp các công nghệ hiện đại và tạo nên một thương hiệu uy tín đáng tin cậy cho người dùng Việt Nam. Và bộ sản phẩm mang tên loa kéo di động cao cấp Temeisheng GD 12-01 xứng danh trở thành biểu tượng của thương hiệu Temeisheng.




loa kéo di động temeisheng gd 12-01




Thông tin loa kéo di động Temeisheng GD 12-01 :

ModelTemeisheng GD 12-01
Phụ kiện1 remote, 2 micro không dây, dây sạc
Công suất600W
Bass     40cm
Equalizer chỉnh tayKhông  
Ngõ cắm nhạc cụCó (6.5mm)
Ngõ cắm microCó (6.5mm)
Bluetooth
Cổng USB     
Khe cắm thẻ nhớ
Đài FM
Thời lượng pin6 – 8 giờ
Nguồn điện220V hoặc bình ắc quy 12V
Trọng lượng      25  KG
Bảo hành kỹ thuật12 tháng



loa cao cấp temeisheng gd 12-01



Loa kéo di động Temeisheng GD 12-01 là dòng loa kéo công suất lớn lên đến 600W nên bạn có thể dễ dàng chơi nhạc ở những không gian rộng, hội trường âm nhạc chuyên nghiệp. Với kích thước loa bass 40cm, màng loa được bao bọc bởi khung kim loại cao cấp cùng độ giãn và độ bền cao cấp nên loa cho ra một chất âm cực kì hoàn hảo. Dù nhạc dance, remix hay ballad mọi tông nhạc khi qua loa đều lọc âm hoàn hảo. Ngoài công dụng chính nghe nhạc, hát karaoke, loa còn dùng làm loa bán hàng, loa truyền thông hay loa du lịch, phục vụ hầu hết mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng.



micro loa kéo di động GD 12-02




Với lối thiết kế mạnh mẽ, mang nét đẹp sang trọng của dáng Temeisheng. Thùng loa được sản xuất bằng gỗ cao cấp được phủ lớp sơn đen chống thấm tránh bị trầy sướt, hay bị thấm nước. Thiết kế tối ưu nhất nhằm thuận tiện cho việc di chuyển với tay cầm, tay kéo bánh xe dễ dàng di chuyển trên mọi không gian âm nhạc khác nhau. Đa dạng về phong cách thiết kế, loa kéo di động Temeisheng GD 12-01 ngoài màu đen truyền thống mang tính chuyên nghiệp còn được sáng tạo thêm màu nâu đất để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho dòng Temeisheng.



Loa vali kéo temeisheng màu nâu đất sang trọng lịch lãm




Một điểm chính tạo nên sự khác biệt cho bộ loa kéo di động Temeisheng GD 12-01 là bộ chỉnh âm cực kì chuyên nghiệp, cùng hệ thống bass-treble phối hợp hài hòa tạo nên nét đẹp sang trọng cho dòng Temeisheng. Micro của GD 12-01 thuộc dòng chuyên dụng dễ dàng sử dụng cùng độ chuyên nghiệp, lọc âm được đánh giá cao. Ngoài ra, loa GD 12-01 còn tích hợp jack cắm 6.5mm để bạn có thể sử dụng thêm micro có dây, ngõ cắm nhạc cụ, ngõ cắm jack vào máy tính. Hỗ trợ xạc bình acquy ngoài 12V cho bạn tha hồ hát karaoke mà không lo ngại vấn đề hết pin.




mặt nghiêng loa temeisheng nâu đất lịch lãm




Tinmua24h địa chỉ bán loa vali kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động TP.HCM bây giờ. Tại đây buôn bán nhiều dòng loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là cửa hàng kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của rộng rãi hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như Temeisheng, Best, MBA, Feiyang, Bock, ShuBossLuôn giải đáp, chuyên dụng cho nhiệt liệt nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ người dùng.

LH mua loa vali kéo :
Địa chỉ giao hàng:  202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình ( Hẻm chùa Khuôn Việt )
Hỗ trợ tư vấn đặt hàng: 0866.818.151 - 0938.002.553 – 0938.002.550 - 0909.677.762

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét